Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

Dragon Riverside City

19/08/2017

 
Dragon Riverside City  
 
(Xây dựng) – Ngày 19/8, Nhà phát triển dự án Phú Long cùng chủ đầu tư Land Sài Gòn khởi công dự án Dragon Riverside City - thành phố 5 sao trong lòng thành phố. 
 
Toạ lạc ngay trung tâm Sài Gòn hoa lệ, số 628 – 630 đại lộ Võ Văn Kiệt, bên bờ sông Sài Gòn, nơi hợp lưu của 4 dòng chảy và được bao bọc bởi những cung đường thông thương thuận lợi, chỉ mất 3 phút là đến bến Bạch Đằng, Dragon Riverside City là nơi hội tụ cát tường cho kinh doanh thịnh vượng và tâm điểm của cuộc sống thượng lưu, sang trọng, vượt trên tất cả, một miền đất lành trong mơ cho từng con người nơi đây. 
 
Được xây dựng trên khuôn viên 31.000m2, Dragon Riverside City gồm khu căn hộ Dragon Hill Premier sang trọng bậc nhất, trung tâm thương mại cao cấp Dragon Mall và kiệt tác Dragon Tower cao 53 tầng. 
 
Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Văn Khoa - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết: Dự án Dragon Riverside City được quy hoạch là “Thành phố trong lòng thành phố”, nằm ngay bến tàu du lịch khi hình thành sẽ là tâm điểm của khu vực, góp phần xây dựng TP.HCM thịnh vượng, văn minh. 
 
Nghi thức khởi công Dragon Riverside City 
 
Ngày 19/8, Nhà phát triển dự án Phú Long cùng chủ đầu tư Land Sài Gòn khởi công dự án Dragon Riverside City - “Thành phố 5 sao trong lòng thành phố”, toạ lạc ngay trung tâm Sài Gòn, tại số 628 – 630 trên mặt tiền đại lộ chính của thành phố mang tên danh nhân Võ Văn Kiệt. 
 
Chia sẻ lại lễ khởi công, ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long cho biết, Dự án Dragon Riverside City được quy hoạch như một thành phố trong lòng thành phố” trên khuôn viên 31.000 m2 với hơn 230.000 m2 sàn xây dựng. 
 
Dự án bao gồm gồm khu căn hộ hạng sang Dragon Hill Premier, trung tâm thương mại cao cấp Dragon Mall và tòa tháp 53 tầng Dragon Tower - tổ hợp duy nhất hội tụ đầy đủ chức năng của một khách sạn 5 sao, cung hội nghị quốc tế lớn nhất Sài Gòn, cao ốc văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng. 
 
Ông Cường cho biết thêm, tất cả các công trình thuộc Dragon Riverside dự kiến sẽ hoạt động vào cuối năm 2019. 
 
Cũng trong ngày 19/8, showroom giới thiệu dự án Dragon Riverside City được khai trương và đi vào hoạt động ngay tại số 628 – 630 đại lộ Võ Văn Kiệt. Tại đây, khách tham quan sẽ cảm nhận được sự khác biệt, một cảm giác được bao trùm bởi một phong cách resort nghỉ dưỡng "xanh hơn tất cả" trong thiết kế. Đây cũng sẽ là nơi kết nối giữa nhà đầu tư, đơn vị phát triển dự án với các khách hàng - những cư dân tương lai, những nhà đầu tư của Dragon Riverside City. 
 
Khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Premier gồm các toà tháp cao đến 40 tầng, tổng diện tích sàn hơn 123.000m2, được xây dựng trên đồi, ẩn mình sau khu thương mại dịch vụ để tránh xa bụi khói, tiếng ồn và đảm bảo sự riêng tư.
Đồng thời, khu sân vườn, giải trí, thư giãn cùng với các tiện ích tại chỗ mà cư dân được thụ hưởng chiếm tới 70% diện tích khuôn viên được đầu tư chăm chút xen giữa các khối nhà, chắc chắn sẽ khẳng định đẳng cấp hàng đầu cho một nơi an cư lý tưởng và đầu tư hiệu quả.
 
Ông Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND TP chúc dự án sẽ đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất, đóng góp nhiều hơn nữa cho ngân sách và sự phát triển kinh tế xã hội cho người dân thành phố cũng như thu hút và đầu tư. 
Sở hữu từ 3 – 4 mặt thông thoáng, từng căn hộ Dragon Hill Premier như những biệt thự trên không mở hướng ra cảnh quan thơ mộng của sông nước và trung tâm thành phố sôi động. Bốn toà tháp mang biểu tượng cho 4 viên ngọc Ruby, Shaphire, Emeral, Carnelian làm toả sáng cả một thành phố 5 sao. 
Trung tâm thương mại cao cấp Dragon Mall với quy mô 6 tầng, diện tích mỗi sàn có thể mở rộng tới gần 10.000m¬2 sẽ là nơi hoạt động của những luồng tài khí kinh doanh toàn khu vực với hàng loạt những thương hiệu tập đoàn danh tiếng đã hội tụ từ ẩm thực, rạp chiếu phim, vui chơi giải trí tới chăm sóc sức khoẻ, mua sắm.
Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Cty CP Địa ốc Phú Long và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Vietinbank. 
Vượt trên tất cả, toà tháp 53 tầng Dragon Tower là một tổ hợp duy nhất ở TP.HCM hội tụ đầy đủ chức năng của một khách sạn 5 sao, cung hội nghị quốc tế lớn nhất Sài Gòn, cao ốc văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng. 
Dragon Riverside City sẽ là một quần thể kiến trúc vượt thời gian được thiết kế bởi các công ty danh tiếng Broadway Malyan (Anh Quốc), Surbana (Singapore), Pentago (Malaysia)