Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

Ký thỏa thuận chiến lược Viettel và Sovico Group

26/02/2020

Ký thỏa thuận chiến lược  Viettel và Sovico Group

 


Ban lãnh đạo Sovico Group và lãnh đạo Viettel trong buổi lễ ký kết
 
Cuối tuần trước tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Sovico (Sovico group) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, nhằm khai thác và phát huy thế mạnh, tiềm năng cũng như hỗ trợ nhau cùng mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động, đem đến cho khách hàng của hai bên nhiều tiện ích hơn.
 
Cụ thể, hai bên đã thống nhất hợp tác để đẩy mạnh các lĩnh vực: Tài chính ngân hàng, vay tiêu dùng và các dịch vụ số; Chuyển phát, Logicstics; Bất động sản; Đầu tư quốc tế; Hàng không; Ứng dụng các giải pháp viễn thông- CNTT, Phòng máy Datacenter, các dịch vụ  An toàn bảo mật thông tin.
 
Theo thỏa thuận hợp tác này, hai bên hợp tác cùng đẩy mạnh phát triển các sản phẩm tài chính, ngân hàng. Đồng thời, Viettel và các đơn vị thành viên của Viettel sử dụng dịch vụ HDBank, HD Saison. Hai bên cùng xem xét khả năng phát triển hệ sinh thái khách hàng thông qua việc tiếp cận các khách hàng mục tiêu có nhu cầu các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, chuyển đổi số, tài chính, ngân hàng, v.v.

Một số hình ảnh trong buổi lễ ký kết: