Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

Sovico Group tài trợ 3 tỷ đồng chăm lo tết cho nông dân nghèo

16/12/2019

Sovico Group tài trợ 3 tỷ đồng chăm lo tết cho nông dân nghèo

3 tỷ đồng được Sovico Group trao tặng Hội nông dân TP Hồ Chí Minh trong chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân Canh Tý 2020”. Đây là lần thứ 12 Hội nông dân TP Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện chương trình chăm lo tết cho nông dân nghèo. Chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân Canh Tý 2020” do Hội Nông dân TPHCM phối hợp Đài Truyền hình TPHCM tổ chức vào cuối tuần trước ( 12/12/2019). Tập đoàn Sovico Group tài trợ 3 tỷ đồng, góp phần đem tới cho hơn 3000 hộ nông dân nghèo có một cái tết đầm ấm, đủ đầy hơn.
 
“Là một doanh nghiệp có những đơn vị thành viên hoạt động trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như HDBank, Vietjet, địa ốc Phú Long…chúng tôi mong muốn được chia sẻ khó khăn, vất vả với những người nông dân nghèo, yếu thế trên địa bàn thành phố cũng như trong cả nước, góp phần cùng Thành phố thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và tham gia tích cực vào phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới; xây dựng thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình”, ông Phạm Khắc Dũng, Phó TGĐ Sovico Group chia sẻ tại sự kiện.
 
Được biết tới là một trong những Tập đoàn tư nhân hàng đầu không chỉ cung cấp cho xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt , mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng, mà còn hài hoà lợi ích cộng đồng xã hội và lợi ích doanh nghiệp dựa trên triết lý nhân văn, đóng góp tích cực và thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực và hiệu quả.

Hàng năm lợi nhuận của Sovico Group được tái phân bổ vào các hoạt động cộng đồng, góp phần cùng lan toả thông điệp phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

 Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện được khích lệ, lan toả từ Ban lãnh đạo tới mỗi cán bộ, nhân viên, trở thành một phần đời sống, hình thành nét văn hoá nhân văn đáng tự hào của mỗi thành viên Sovico Group.


Ông Phạm Khắc Dũng- Phó TGĐ Tập đoàn Sovico trao tài trợ 3 tỷ cho Hội nông dân TP. Hồ Chí Minh
 
Box

Chương trình chăm lo tết cho người nghèo của Hội Nông dân TP Hồ Chí Minh qua 12 năm thực hiện đã vận động được tổng kinh phí 103,988 tỷ đồng. Hội Nông dân Thành phố đã tổ chức xây dựng 1.023 căn nhà tình thương và sửa chữa 263 căn nhà cho hội viên nông dân nghèo; Xây dựng 06 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn; thăm hỏi trao tặng 15.316 quà tết; tặng 3.128 bồn nước, 2.166 tivi; Hỗ trợ trao tặng 20.894 thẻ bảo hiểm y tế, 243 sổ tiết kiệm cho hộ gia đình có người bệnh nan y; 574 công cụ sản xuất cho hộ nghèo thiếu phương tiện sản xuất và tặng 7.761 suất học bổng Lương Định Của cho học sinh, sinh viên nghèo, cận nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập.