Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

Sovico Summit 2018: Trên tầm cao mới

11/05/2018

Sovico Summit 2018 với chủ đề “Trên tầm cao mới” đã diễn ra tại Ariyana Smart Condotel Nha Trang - hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp thuộc đơn vị thành viên Sovico, vừa khánh thành và đi vào hoạt động từ quý 1/2018. Đông đảo các quan khách, đại diện các phòng, ban của Sovico Holdings cùng các đơn vị thành viên và Ban lãnh đạo, điều hành Tập đoàn đã tham dự sự kiện với không khí và tinh thần : Bắc- Trung- Nam xum họp, tinh hoa hội tụ, cùng nhau bước lên tầm cao mới.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị Sovico Summit 2018
Vượt qua mọi khó khăn, thử thách, năm 2017 Tập đoàn Sovico Holdings và các đơn vị thành viên đã có sự tăng trưởng vượt bậc, gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế. Cụ thể, hai đơn vị thành viên Vietjet và HDBank đã niêm yết thành công trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, đem lại lợi ích cho cổ đông. Cổ phiếuVJC, HDB đã trở thành một trong những cổ phiếu được quan tâm nhiều nhất với giá trị giao dịch và sôi động, thuộc nhóm cổ phiếu được nhà đầu tư săn lùng nhiều nhất.
Về hoạt động kinh doanh, Vietjet được đánh giá là “điểm sáng” trong khu vực kinh tế tư nhân với khả năng “tự lực, tự cường”, Vietjet đã vượt qua những thách thức đến từ giá dầu tăng, tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường hàng không trong và ngoài nước. Năm 2017, VietJet vận chuyển hơn 17,11 triệu hành khách với doanh thu vận chuyển hàng không cả năm đạt 22.577 tỷ đồng, tăng 41,8% so với năm 2016 và vượt 4,6% kế hoạch năm. Còn HDBank năm 2017 đạt lợi nhuận trên 2.400 tỷ đồng, gấp hơn 2 lần năm 2016.
Cùng với những kỳ tích trên thị trường vận tải hàng không và tài chính, ngân hàng, năm qua Sovico Holdings còn ghi những dấu ấn quan trọng trong các lĩnh vực khác như bất động sản, du lịch và nghỉ dưỡng. Trong đó, nổi bật là việc đưa công trình Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng về đích đúng tiến độ và phục vụ thành công APEC Việt Nam 2017, được bạn bè quốc tế đánh giá cao, xứng danh là quần thể hội nghị, hội thảo lớn nhất Việt Nam, nằm trên 1 trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Công ty địa ốc Phú Long đã hoàn thành thương vụ M&A dự án Splendora và chính thức thay Posco E&C trở thành cổ đông nắm giữ 50% vốn của Liên doanh An Khánh, chủ đầu tư dự án khu đô thị Splendora. Cùng với đó, hàng loạt các dự án do Phú Long, Ariyana làm chủ đầu tư đã được chào bán thuận lợi ra thị trường với tính thanh khoản cao vượt bậc như Dragon Village, Dragon Hill2, Republic Plaza Cộng Hoà, Airyana Đà Nẵng…
Đặc biệt, với những thành tích xuất sắc trong hoạt động từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Vietjet đã vinh dự được Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký quyết định trao tặng Huân chương lao động Hạng 3.
Phát biểu tại sự kiện, Madam Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc đánh giá cao những chia sẻ, báo cáo, thảo luận của các đơn vị thành viên và các đại biểu tham dự Sovico Summit và khẳng định bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, sức mạnh, sự đoàn kết, nhất trí và khát vọng lớn lao của mỗi thành viên Sovico chính là thành quả to lớn nhất, là động lực để mỗi thành viên trong đại gia đình Sovico Holdings vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có sự tăng trưởng vượt bậc, gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế, vững tin bước tới tương lai trên một tầm cao mới với tâm huyết kinh doanh lương thiện và đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, cổ đông, đem tới giá trị mới cho cộng đồng, khẳng định vị thế, thương hiệu, tâm và tầm doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, trở thành Tập đoàn tư nhân đầu tư hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới quan hệ quốc tế và tư duy toàn cầu.
Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Madam Nguyễn Thị Phương Thảo phát biểu khai mạc hội nghị
Thay mặt cho Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Sovico Holdings Nguyễn Thanh Hùng cũng biểu dương và ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của các đơn vị thành viên cũng như Ban lãnh đạo, điều hành Sovico Holdings. “Những kỳ tích chúng ta đạt được trong năm qua sẽ là nền tảng quan trọng để chúng ta vươn tới tầm cao mới. Tôi mong muốn và kêu gọi các anh chị trong Ban lãnh đạo, điều hành Sovico Holdings cũng như các đơn vị thành viên năm 2018 tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo, trí tuệ, giàu khát vọng, tâm huyết, không ngại việc khó để hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần củng cố những mảng kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn tiến tới phát triển bền vững trên một tầm cao mới, sức vóc mới. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, tôi cũng khuyến nghị các đơn vị thành viên cũng như Tập đoàn quan tâm hơn nữa tới đời sống cán bộ, nhân viên và công tác từ thiện xã hội, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội”, ông Hùng nhấn mạnh.
 
Ông Nguyễn Thanh Hùng- Chủ tịch Hội đồng sáng lập phát biểu biểu dương và ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của các đơn vị thành viên cũng như Ban lãnh đạo, điều hành Sovico Holdings
 
Ông Chu Việt Cường- Phó TGĐ điều hành báo cáo hoạt động của tập đoàn trong năm qua
Tại sự kiện, Ban lãnh đạo Sovico Holdings đã trao thưởng cho các đơn vị suất sắc là Vietjet và HDBank. Cùng với đó là đêm Sovico Gala Dinner 2018 sang trọng, ấm áp và tràn đầy hứng khởi, để lại những ấn tượng đẹp, sâu đậm của Tập đoàn trên tầm cao mới.
 
 
Ban lãnh đạo Sovico Holdings đã trao thưởng cho các đơn vị suất sắc là Vietjet và HDBank
Madam Nguyễn Thị Phương Thảo cùng các đơn vị thanh viên đến thăm Làng trẻ SOS Nha Trang. Đoàn có nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà và các dụng cụ hỗ trợ, chăm sóc, vui chơi cho 250 trẻ em nơi đây.