Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

Tăng Cường Quan Hệ Hợp Tác Đối Tác Unesco - Sovico

20/06/2024

Thứ năm, ngày 20/6/2024, Trưởng Đại diện Văn phòng UNESCO tại Việt Nam Ông Jonathan Baker cùng các Trưởng Ban Văn hóa và Giáo dục của Văn phòng UNESCO tại Hà Nội đã có buổi làm việc với Dr.Nguyễn Thị Phương Thảo và các lãnh đạo của Tập đoàn SOVICO tại Thành phố Hồ Chí Minh.




Trưởng Đại diện Văn phòng UNESCO tại Việt Nam Ông Jonathan Baker cùng các Trưởng Ban Văn hóa và Giáo dục của Văn phòng UNESCO tại Hà Nội làm việc với Madam Nguyễn Thị Phương Thảo và các lãnh đạo của Tập đoàn SOVICO 
Buổi làm việc là cơ hội để hai bên cùng nhìn lại những kết quả của hợp tác chiến lược giữa UNESCO và SOVICO từ năm2020. Cụ thể là, trong bốn năm vừa qua, với sự hỗ trợ của Tập đoàn SOVICO, Văn phòng UNESCO tại Hà Nội đã triển khai hai dự án: một dự án hỗ trợ tầm nhìn Thành phố Sáng tạo của Hà Nội và một dự án hướng tới mở rộng quy mô các Thành phố Sáng tạo của UNESCO tại Việt Nam với sự tham gia của hai thành phố mới nhất là Đà Lạt và Hội An. UNESCO cũng tư vấn cho SOVICO về Chiến lược Trách nhiệm Xã hội của Tập đoàn để phù hợp với tầm nhìn của SOVICO về các hoạt động phát triển cộng đồng bền vững.
 


Dr. Nguyễn Thị Phương Thảo - Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn SOVICO
Dr. Nguyễn Thị Phương Thảo đánh giá cao những thành tựu mà mối quan hệ đối tác chiến lược giữa UNESCO và SOVICO đem lại. Bà cũng chia sẻ với Đoàn UNESCO về tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn SOVICO trong các lĩnh vực Văn hóa, Giáo dục, Công nghệ và Môi trường đồng thời bày tỏ mong muốn đồng hành cùng UNESCO trong các hoạt động vì một tương lai tốt đẹp và bền vững hơn cho Việt Nam.

Trong buổi gặp gỡ, Bà Miki Nozawa, Trưởng Ban Giáo dục đã giới thiệu về UNESCO với vai trò là tổ chức chuyên môn về giáo dục của Liên Hợp Quốc và thảo luận một số lĩnh vực hợp tác tiềm năng với SOVICO theo định hướng chiến lược CSR mới của tập đoàn, bao gồm thúc đẩy Trường học Hạnh phúc và Trường học Xanh tại Việt Nam.
Trưởng Đại diện Văn phòng UNESCO tại Việt Nam Ông Jonathan Baker và  Dr. Nguyễn Thị Phương Thảo - Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn SOVICO
Ông Jonathan Baker nhân dịp này cũng bày tỏ sự đánh cao của ông với những hỗ trợ của Tập đoàn SOVICO tới Văn phòng UNESCO tại Hà Nội trong thời gian qua cũng như sự kỳ vọng của mình về một quan hệ đối tác mạnh mẽ, chiến lược, và có tầm ảnh hưởng sâu rộng giữa UNESCO và SOVICO trong những năm tới.
 
Trên cơ sở vững chắc của các hoạt động đã được thực hiện, hai bên nhất trí nâng tầm quan hệ hợp tác và đưa ra các quyết định về các lĩnh vực phối hợp cụ thể trong những tháng tới dựa trên các trao đổi ý nghĩa tại cuộc họp.