Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

Tập đoàn Sovico ký thỏa thuận hợp tác với hai đối tác lớn của Nhật Bản

04/05/2022



Tập đoàn SOVICO và Tập đoàn Marubeni trao thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio.
 
Sáng 1/5, tại Trụ sở Chính phủ, nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio, Tập đoàn Sovico ký thỏa thuận hợp tác với 2 đối tác lớn của Nhật Bản. Thỏa thuận được trao trước sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio.

Hợp tác trong lĩnh vực cung cấp khí thiên nhiên hóa lỏng tại Việt Nam

Tập đoàn Sovico và JERA Co., Inc. (JERA) đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển đánh giá cơ hội cung cấp khí thiên nhiên hoá lỏng (LNG) từ JERA cho các dự án điện LNG trong khu vực. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai Tập đoàn phát triển bền vững của hai nền kinh tế trong khả năng cung cấp năng lượng chi phí thấp, sạch, bảo vệ môi trường, đáng tin cậy và hiệu quả để đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng tại Việt Nam và trong khu vực.

Với kinh nghiệm của tập đoàn Sovico trong lĩnh vực năng lượng và phát triển năng lượng sạch, thoả thuận bao gồm hợp tác trong việc đầu tư phát triển dự án nhà máy điện LNG tại Việt Nam

Hợp tác phát triển hạ tầng và đô thị sáng tạo theo tiêu chuẩn Unesco

Tập đoàn SOVICO và JERA trao thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio.
Tập đoàn SOVICO và JERA trao thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio.

Tập đoàn Sovico - đối tác phát triển bền vững của UNESCO và Liên hợp quốc đã ký thoả thuận hợp tác với Marubeni Corporation  phát triển hạ tầng và giải pháp đô thị sáng tạo bao gồm Thành phố thông minh, khu công nghiệp xanh, dịch vụ Hàng không giảm khí thải, chăm sóc sức khỏe và giáo dục tiên tiến.

Theo Báo Nhân Dân