Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

Vietjet nhận giải hãng hàng không chi phí thấp 2019 từ CAPA

14/11/2019

Vietjet nhận giải hãng hàng không chi phí thấp 2019 từ CAPA


Giải thưởng do Trung tâm hàng không châu Á - Thái Bình Dương (CAPA) trao cho Vietjet hôm 14/11 nhờ những đóng góp cho ngành hàng không Việt Nam và khu vực.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được CAPA trao giải thưởng "Hãng hàng không chi phí thấp của năm tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương" (CAPA Asia Pacific Low Cost Airline of the Year). 

Danh hiệu được CAPA trao tại đêm Gala trong khuôn khổ Hội nghị Hàng không châu Á 2019, vinh danh hãng hàng không Vietjet với dấu ấn chiến lược nổi bật, tạo ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của hàng không khu vực, đồng thời dẫn đầu xu thế, có nhiều sáng tạo và đặt ra những chuẩn mực mới của ngành.



Tổng giám đốc Vietjet nhận giải thưởng tại Hội nghị hàng không châu Á tại Singapore ngày 14/11.

Ông Peter Harbison, Chủ tịch danh dự CAPA, nhận định: "Vietjet tiếp tục phá vỡ các khuôn mẫu của một hãng hàng không chi phí thấp truyền thống. Với nền tảng tài chính vững chắc và kế hoạch khai thác, hãng có thể sẽ tạo ra nhiều thách thức lớn cho các hãng hàng không tầm cỡ tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong nhiều thập kỷ tới".

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet, cho biết: "Sứ mệnh của Vietjet là mang đến sự thay đổi đột phá trong dịch vụ hàng không. Cảm ơn sự tin cậy, đồng hành và vinh danh của CAPA, tổ chức hàng không danh tiếng nhất tại Châu Á Thái Bình Dương. Hạnh phúc của chúng tôi là mang tới cơ hội bay giá vé thấp, dịch vụ thân thiện, tiện nghi, trên những tàu bay mới cho gần 100 triệu khách hàng, mang lại những giá trị tích cực cho đối tác và cộng đồng hàng không".
 


Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet tại sự kiện
 
Thành lập năm 1990, CAPA là trung tâm thu thập, phân tích và cung cấp các dịch vụ độc lập về hàng không trên thế giới. Giải thưởng của CAPA được đánh giá có uy tín trong ngành hàng không thế giới và khu vực, khơi nguồn cảm hứng để tạo ra nhiều đổi mới. 

Đà tăng trưởng của kinh tế Việt Nam gần đây được xem là triển vọng cho ngành hàng không phát triển. Những năm qua, Vietjet xúc tiến mở các đường bay và khai thác thêm nhiều tàu bay mới, định vị mình là hãng hàng không "tiết kiệm cho mọi người", "an toàn - vui vẻ - giá rẻ - đúng giờ".  

Trước đó, Vietjet được xếp hạng 7 sao về an toàn - chất lượng - mức cao nhất trong ngành hàng không thế giới bởi tổ chức AirlineRatings. Vietjet cũng nằm trong nhóm 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal.

Theo vnexpress